E có nên đặt thuốc viêm âm đạo tiếp k?

Thảo luận trong 'Viêm phụ khoa' bắt đầu bởi navi, 24/10/13.

  1. navi

    navi Guest

    Tham gia ngày:
    Bài viết:
    0
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    E đi khám phụ khoa về, bị viêm âm đạo do nấm bác sĩ cho thuốc đặt. 4 viên Aremta và 10 viên Vagikit. khi em đặt được 4 viên Aremta và 2 viêm Vagikit e thấy có đỡ và e có qh với chồng. Bọn e có sử dụng bcs, tuy nhiên bao bị tụt nên tinh trùng tràn ra ngoài. do e đang bị viêm và đặt thuốc nên lo sẽ lỡ mang bầu nên e đã uống thuốc tránh thai khẩn cấp. vì vậy, e đã dừng đặt thuốc ngay sau đó được hai ngày rồi. Hôm nay, e thấy khi hư lại ra nhiều nên e phân vân không bít có nên đặt tiếp hết 8 viên đó không. Vì e nghe nói thuốc tránh thai vẫn có thể có thai. Liệu e đặt thuốc tiếp mà e lại có bầu thì sẽ ảnh hưởng thai. Nếu em không đặt tiếp thì bệnh lại không khỏi.
     
  2. chuotcon

    chuotcon VIP member Staff Member

    Tham gia ngày:
    7/5/13
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Quả này chờ bác sĩ phụ khoa vào trả lời thôi. Em chưa gặp như thế bao giờ !
     
  3. Huong Thu

    Huong Thu VIP member Staff Member

    Tham gia ngày:
    17/10/13
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Trường hợp của bạn, tình trạng bệnh đã thuyên giảm, bạn dhtd và uống thuốc tránh thai khẩn cấp và sau đó dừng việc đặt thuốc làm cho tình trạng của bạn lại nặng thêm (khí hư ra nhiều hơn).
    Để chắc chắn về tình trạng của mình bạn nên đi khám, vì điều trị viêm âm đạo nếu bạn không tuân thủ chỉ định của bác sĩ bệnh rất dễ bị tái phát nhiều lần, gây khó chịu cho bản thân ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống.
    Về phần mình, bạn cũng nên chủ động tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể bằng lối sống lành mạnh, đặc biệt là vệ sinh vùng sinh dục, lưu ý không thụt rửa vào âm đạo, không sử dụng đồ lót ẩm, chật,...
     
  4. vuha89

    vuha89 VIP member Staff Member

    Tham gia ngày:
    24/2/14
    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Mình nghĩ bạn cần đến cơ sơ ý tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị theo phác đồ của bác sỹ để dứt điểm viêm âm đạo đi bạn nhé. Nếu để tình trạng kéo dài còn dễ gây ra các biến chứng nguy hiểm nữa. Chúc bạn mau khỏi bệnh.
     
  5. Vô tình- Nhẫn tâm

    Vô tình- Nhẫn tâm VIP member

    Tham gia ngày:
    6/3/14
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn đang đặt thuốc nhưng do sử dụng thuốc tránh thai nên ngưng lại. Những biểu hiện của bệnh viêm âm đạo thì xuất hiện với tình trạng trầm trọng hơn vậy nên việc áp dụng thuốc theo như lúc trước sẽ không còn hiệu quả nữa. Bạn nên đến cơ sở y tế nhờ tới sự tư vấn của bác sĩ cho yên tâm nhé :oops:
     
  6. susoc1235

    susoc1235 Guest

    Tham gia ngày:
    Bài viết:
    0
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Viêm âm đạo là bệnh rất dễ tái phát nếu không được điều trị dứt điểm hoặc thời gian điều trị không đủ. Vì vậy, bạn không nên ngưng dùng thuốc khi các triệu chứng chưa hết. Đối với trường hợp của bạn, mình nghĩ bệnh đang có dấu hiệu nặng hơn, cách tốt nhất bạn nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám lại cho yên tâm :). Việc có nên đặt thuốc tiếp trong thời gian này hay không, chỉ khi đi khám lại các bác sĩ phụ khoa mới có thể trả lời chính xác cho bạn :confused::confused:
     

Chia sẻ trang này