Hiện tượng ra máu sau khi phá thai bằng thuốc có sao không

Thảo luận trong 'Phá thai an toàn' bắt đầu bởi anhthienbks, 17/2/14.

  1. anhthienbks

    anhthienbks Guest

    Tham gia ngày:
    Bài viết:
    0
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Chào bạn, bạn đã lựa chọn cách phá thai bằng thuốc, tức là dùng thuốc để gây sẩy thai tự nhiên. Cách này có làm giảm phần nào nguy cơ viêm nhiễm do không dùng dụng cụ đưa vào lòng tử cung. Tuy nhiên, không tránh khỏi những biến chứng có thể xảy ra sau phá thai bằng thuốc: sót thai, sót rau, thai lưu, hoặc ứ máu trong buồng tử cung. Trường hợp của bạn vẫn còn ra máu (sau 15 ngày) như vậy có thể là bạn đã bị rong huyết kéo dài, nhiễm khuẩn, sót thai, sót rau. Vì vậy, bạn hãy đi khám ngay lập tức để được các bác sĩ kiểm tra và xử lý kịp thời giúp bạn điều trị sớm nhất. Hiện nay, những lý do gây vô sinh sau phá thai vì viêm nhiễm tử cung hay tắc vòi trứng là rất cao.
     

Chia sẻ trang này